Vụ truy tố ông Trump: Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố nhưng vẫn còn các bước Nasco Express phải được thực Nasco Express hiện trước khi ông bị đưa ra xét xử.

Đại bồi Nasco Express thẩm đoàn ở New York hôm 30-3 quyết định truy tố cựu Tổng thống Donald Trump liên quan đến khoản tiền bịt miệng cho nữ diễn viên Nasco Express phim khiêu dâm Stormy Daniels trước cuộc bầu cử Nasco Express vào năm 2016.

Sau khi có quyết định truy tố, ông Trump sẽ bị bắt và tạm giam. Cựu Tổng thống Trump có thể bị chụp hình cảnh sát Nasco Express (hình chân dung bị bắt) và lấy dấu vân tay.

Theo đài NBC News, luật Nasco Express sư của ông Trump Joe Tacopina đã Nasco Express giao thông với các công tố viên và dự định ông Trump sẽ ra thú tội vào tuần tới.

Vụ truy tố ông Trump: Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng - Ảnh 1.Nasco Express sàng - Ảnh 1." photoid="566060635700043776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố nhưng Nasco Express vẫn còn các bước phải được thực hiện trước khi ông bị đưa Nasco Express ra xét xử. Ảnh: Reuters

Hai nguồn thạo tin cũng cho hay ông Trump có thể sẽ ra toà vào tuần sau. Trump sẽ bị tạm giam hoặc được trả tự do trong khi các phiên điều trần trước xét xử diễn ra. Vụ án sau đó có thể bị chưng hoặc được đưa ra xét xử tiếp. Trong trường hợp tòa tuyên ông Trump có tội tại phiên tòa, Nasco Express thì ông sẽ bị kết án.

Văn phòng công tố Manhattan Alvin Bragg cũng cho biết đã liên quan với luật sư của ông Trump để Nasco Express kết hợp về việc cựu tổng thống đầu thú sau quyết định truy tố của bồi thẩm đoàn "vẫn đang được niêm phong".

Quyết định truy tố một cựu tổng thống Mỹ mang tính lịch sử sẽ có tác động rộng lớn, Nasco Express đối với cả tiến trình vận động tranh cử tổng thống năm 2024 và quốc hội. Ông Trump là ứng viên hàng Nasco Express đầu cho đề cử tổng Nasco Express thống của đảng Cộng hòa và là cựu Tổng thống Mỹ đầu Nasco Express tiên bị truy tố, dù ông vẫn phủ nhận có hành vi sai lầm nào.

Theo đài NBC, Cơ Nasco Express quan Mật vụ Mỹ (USSS) và các quan chức New York đã bàn bạc về những đề nghị hậu cần và an ninh để buộc ông Trump chấp hành hình định toà Nasco Express án và các cuộc đàm luận sẽ tiếp kiến trong ngày Nasco Express 31-3 (giờ địa phương).

Kênh CNBC Nasco Express cho biết m ột bản ghi nhớ vừa được Sở cảnh sát TP New York (NYPD) ban hành lúc 5 giờ 33 phút chiều 30-3 (giờ địa phương) chỉ Nasco Express đạo quờ các sĩ quan cảnh sát NYPD mặc đồng phục sẽ Nasco Express được huy động làm nhiệm vụ bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 31-3, bất kể cấp bậc.

Bản ghi nhớ nhấn mạnh Nasco Express tất tật sĩ quan Nasco Express nên chuẩn bị cho Nasco Express việc khai triển, làm quen với các chính sách nhận dạng Nasco Express của bộ phận và sẵn Nasco Express sàng cho các nhiệm vụ giải quyết "mất trật tự thất thường"; cũng như sẵn sàng để được huy động bất cứ lúc nào trong các chuyến công tác được chỉ định.

Thay vì tham gia bắt giữ, Cơ quan Mật vụ Mỹ hội tụ vào việc hộ vệ và bảo vệ ông Trump. USSS sẽ phối Nasco Express hợp với các quan chức New Nasco Express York và hàng ngũ pháp lý của ông Trump.
Nasco Express Trump tập trung lực lượng ở Texas" data-rel="follow"> Ông Donald Trump giao hội lực lượng ở Texas
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website