Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.
Từ Made in China... Nasco Express
Khi còn là một thiếu niên ở Nam Nasco Express California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời gian học đại học, Shupe Nasco Express tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh doanh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.
bây giờ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng Nasco Express sinh sản hồ hết các sản phẩm của mình tại Nasco Express Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại Nasco Express dịch Covid-19 đã khiến lái buôn Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego. Nasco Express
Khi đại dịch bùng phát, phí tổn vận tải giữa hai bờ thanh bình Dương tăng lên và Shupe cảm Nasco Express thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyển vận từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà Nasco Express máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập khẩu từ Nasco Express Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những đứt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Nasco ExpressTheo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một mặt trận bán buôn đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để trình diễn.# tính cá nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có xu Nasco Express hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm Nasco Express nhập khẩu bông Tân Cương.
Nasco Express" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và Nasco Express mọi thứ được tạo ra như thế nào".
bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe chuyển vận 20 đến 30 Nasco Express container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí tổn chuyển vận đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các khuynh hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện trội trong xã hội.
“
Bạn phải nắm bắt phút chốc, khi Nasco Express hình ảnh đang nổi Nasco Express nhất
”, anh nói. “
Đến cuối Nasco Express tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
Nasco Express ”.
Đây là động lực để anh thành Nasco Express lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế Nasco Express để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày Nasco Express sẽ được làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 Nasco Express bước Nasco Express sinh sản can dự đến một số loại giày dép.
" tuốt các nguyên tố này đều phù Nasco Express hợp với Made in America ", Shupe nói. " Nasco Express Tạo ra một thiết kế thú Nasco Express vị ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".