Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách <a href=Nasco Express hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "bắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành Nasco Express bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật Nasco Express số để coi sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đây là một trong những nguyên tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp thuận của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người Nasco Express ngần Nasco Express ngại. Khi đưa ra thị trường Nasco Express Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Nasco Express Với dịch Nasco Express vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến Nasco Express 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được Nasco Express thông Nasco Express báo, và 24h nhận được Nasco Express quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của Nasco Express FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được Nasco Express chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có Nasco Express nhu cầu điều chỉnh thông tin hiệp đồng bảo hiểm như đổi thay Nasco Express địa chỉ, số Nasco Express điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo hiệp đồng bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể Nasco Express rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ Nasco Express đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút Nasco Express tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ Nasco Express với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp Nasco Express ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các Nasco Express công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của Nasco Express khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách Nasco Express hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm Nasco Express hiệp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của Nasco Express bảo hiểm FWD

Bên cạnh Nasco Express việc áp dụng công nghệ Nasco Express để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với Nasco Express khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng vận dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm Nasco Express về bảo hiểm ngày càng trở nên mau chóng và thuận lợi hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hiệp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website