Làm sao để nhận mặt khách hàng mang chấp nhận về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết các chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu quý khách đang cần gì, chấp thuận sở hữu cách dùng cho cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới với thể thực hành chương trình thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.

1. Sự hài lòng các bạn là gì?

Là phép đo mức độ bằng lòng (hoặc không hài lòng) của các bạn về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm hài lòng người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối spa, salon của bạn và những gì mà bạn cung cấp được. Dữ liệu này mang thể tiết lộ thông báo chi tiết bí quyết khách hàng liên quan sở hữu spa, salon.

Bạn với thể đo lường được chừng độ hài lòng của quý khách bằng 2 cách sau:

- Thực hiện các cuộc khảo sát đánh giá chừng độ hài lòng

- Tương tác của họ đối với spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về mức độ chấp thuận của người mua được dùng cho những cuộc khảo sát. Thông thường các bạn sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết các bạn mang đích thực ưng ý về dịch vụ Spa?

Sự ưng ý của các bạnchi tiết quyết định tới lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hiệu lại sự trải nghiệm tồi tệ đến quý khách thì cho dù với khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.

Cách rẻ nhất để đo lường sự ưng ý của khách hàngưng chuẩn các cuộc khảo sát. Bạn thể đánh giá nhãn hiệu của bạn phải chăng như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau khi khách hàng tiêu dùng dịch vụcách đo lường hiệu quả nhất về sự hài lòng của khách hàng. Thông qua những góp ý, quan điểm của khách, bạn sẽ rút được đa dạng kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của người mua cao hơn, việc buôn bán spa của bạn cộng bởi vậyrẻ hơn.

Một dịch vụ rẻ cho quý khách không đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, những tổ chức setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.

3.2 Lựa tậu hình thức khảo sát

Tuy nhiên, không phải cứ đưa bảng câu hỏikhách hàng họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến thế nào để người dùng thấy được sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Chủ spa bắt buộc nhờ viên chức thu thập sự ưng ý của người mua trên các đồ vật iPad, điện thoại tuyệt vời tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ sử dụng rộng rãi bằng các cuộc khảo sát mỗi lúc người dùng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho khách hàng cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn mang đích thực hài lòng về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng chuyên dụng cho của nhân viên với làm bạn hài lòng không?

- Theo bạn chúng tôi nên làm gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn với sẵn sàng giới thiệu chúng tôi mang những người khác?

Phân tích chừng độ ưng ý thương hiệu:

- Detractors (là những người chưa thực thụ hài lòng về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng với thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc mang thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và với thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là những người sẽ ủng hộ nhãn hiệu của bạn):đánh giá 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, ưng chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn sở hữu thể biết được khá chuẩn xác liệu quý khách mang chấp nhận về dịch vụ spa hay không. Đây là phương pháp phổ biến đã và đang được vô cùng nhiều spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website