Điểm danh Dịch vụ chuyển phát nhanh ở Hà Nội chất lượng nhất

Hà Nội sở hữu sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, các mô hình kinh doanh. Số lượng dân cư đông đúc do đó mà nhu cầu tậu tìm online, di chuyển hàng hóa luôn ở mức cao. Điều này đã liên quan trực tiếp tới sự ra đời của những công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ san sớt tới bạn top các công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo ngay ở bài viết này.

1. VNPost - EMS

VNPost là dịch vụ được chế tạo bởi Tổng nhà hàng Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT. Dịch vụ với lại sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng, người sử dụng. VNPost là dịch vụ di chuyển to nhất cả nước, mức phí tổn khó khăn là lựa mua đáng tin cậy của các chủ shop.

VNPost đang cung cấp những dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ bưu kiện. Dịch vụ chuyển phát nhanh yêu thích các các bạn mang yêu cầu cao về thời gian, bưu phẩm hàng hóa nhẹ. Dịch vụ bưu kiện là dịch vụ ứng dụng cho những bưu phẩm mang trọng lượng to hơn.

Xem thêm: giao hàng tận nơi tại hà nội

2. Dịch vụ di chuyển hàng hóa Nasco – Đơn vị thuộc Hàng Không Nội Bài, Hà Nội

Tiền thân là dịch vụ giao nhận di chuyển mang nhãn hàng Nasco Express thuộc công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không trường bay Nội Bài, Nasco đã 29 năm phát triển trong lĩnh vực chuyển phát. Có thể nói, đây là 1 trong những doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay chế tạo dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội tới khắp các thành thị trên cả nước.

Đến thời điểm hiện tại, Nasco đã mang hơn 45 văn phòng trên cả nước, hơn 200 dụng cụ vận chuyển cùng màng lưới giao hàng rộng khắp, với tới lựa tậu chuyển phát rộng rãi với giá cước chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn hợp lý, yêu thích với nhu cầu đặc trưng của các cá nhân, tổ chức.

Nasco Logistics luôn phấn đấu cố gắng hết mình để chế tạo các biện pháp Logistics giỏi cùng những dịch vụ chuyển phát nhanh nhất bảo đảm đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hà nội

3. Chuyển Phát Nhanh Tín Thành

Công ty Chuyển Phát Nhanh Tín Thành Express chuyên chế tạo dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước & quốc tế bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới rộng khắp trên 63 thị thành và hơn 228 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với đội ngũ nhân viên giao nhận nhiệt huyết, tài năng được đào tạo giỏinhững viên chức buôn bán luôn coi quyền lợi quý khách là tiêu chí phục vụ, đem đến cho mỗi khách hàng sự chấp nhận tối đa. Giá trị cốt lõi của Tín Thành là: Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm.

Xem thêm: giao hàng nhanh hà nội

4. Công ty cổ phần BHL Việt Nam

nhà hàng hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, hàng hóa, chuyển phát nhanh Hà Nội, chuyển phát trong nước và quốc tế, Công ty BHL Việt Nam được dẫn dắt bởi hàng ngũ quản lý sở hữu đa dạng năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin chính thống và vận vận tải hàng hóa. Công ty cũng mang 1 lực lượng lao động lớn, với năng lực và nhiệt tình cũng như màng lưới các chi nhánh phủ sóng rộng to khắp cả nước.

BHL Việt Nam là 1 trong các tổ chức chuyên chuyển phát nhanh quốc tế giá thấpchế tạo các thứ vật tư cho ngành in. Công ty cam kết chế tạo các dịch vụ chuyển phát nhanh một phương pháp mau chóng và an toàn đảm bảo cho việc chuyển phát hàng từ Việt Nam đi hầu hết những nước trên thế giới và ngược lại luôn đảm bảo nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

5. CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH D&T EXPRESS

D&T Express là siêu thị bậc nhất mang siêu rộng rãi kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chuyển phát nhanh và kết hợp của hơn 10 năm trong marketing trong ngành vận chuyển.

Bạn sẽ thấy rằng D&T Express là một trong những đại lý chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu trong việc sản xuất dịch vụ chất lượng mang giá cả khó khăn qua những hãng di chuyển lớn như DHL Việt Nam

Sử dụng khối lượng giảm giá của D&T Express toàn bộ các hãng vận chuyển lớn trong nước và quốc tế; D&T mang thể chế tạo chi phí cước rẻ nhất sở hữu sẵn mang những dịch vụ vận chuyển trực tiếp hoặc đa phương thức. Chúng tôi gửi hầu hết những mẫu hàng hóa từ hàng hóa quá khổ để bưu kiện nhỏ và đa số hầu hết thiết bị ở giữa.

Nội dung bài viết xoành xoạch được cập nhật dựa vào phản hồi của quý khách cho Nasco Express để mang được nội dung thấp nhất! Qua bài viết gợi ý về “Top 5 siêu thị chuyển phát nhanh uy tín, giá thấp tại Hà Nội” của Cộng đồng đánh giá dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, mong quý độc giả sự lựa tậu ưng ý cho mình!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website