Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu Nasco Express cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam Nasco Express (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về Nasco Express việc đổi xe mới.

Vụ Honda <a href=Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu thảy phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu hết thảy chi phí đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện Nasco Express tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ Nasco Express tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn Nasco Express thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo bít tất hoài lăn bánh của Nasco Express chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại Nasco Express xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" Nasco Express này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." Nasco Express photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được Nasco Express anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến Nasco Express thời điểm hiện tại, đại lý Nasco Express Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM Nasco Express để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông chia sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Nasco Express Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Nasco Express Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn Nasco Express ra từ đầu tháng 2/2023, sau Nasco Express khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe Nasco Express mới, chưa qua dùng.

Vụ <a href=Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất tật phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt phí đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Nasco Express thích ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến kiểm tra. Nasco Express rốt cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản Nasco Express ánh lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó Nasco Express khẳng định "đã có dấu hiệu tu bổ".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục hệ trọng đến việc đổi mới xe sẽ được luận bàn trước ngày 29/4".

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website