Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành Nasco Express lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai nhà buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, Nasco Express thậm chí được tạp chí New York Times đánh giá Nasco Express là ngon và Nasco Express tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tụ họp sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu miêu tả tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản Nasco Express phẩm được làm Nasco Express từ bột Nasco Express cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới Nasco Express thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon Nasco Express nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tất thảy mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
có nhẽ cũng bởi vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá nghiêng ngả từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món Nasco Express đồ uống phổ biến như cà phê, socola Nasco Express cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Nasco Express Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou Nasco Express ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng Nasco Express theo mỏng Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng Nasco Express 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang màng lưới cửa hàng Nasco Express bán Nasco Express lẻ, thẳng tuột ra Nasco Express mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số Nasco Express chuỗi cửa hàng lên 16.