Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong Nasco Express việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm - Nasco Express Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo chia Nasco Express sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã Nasco Express QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được qua các bước đầy huých như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.
Người tham dự được sang các bước đầy xăm với trò Nasco Express chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, phí Nasco Express và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý Nasco Express hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng tắp, Zalo còn có nhiều tính năng nổi trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua hàng loạt bước đăng Nasco Express ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lọc nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... Nasco Express nhưng ở thời điểm ngày nay, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu tổn phí và đạt hiệu quả cao chuẩn y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật ngay trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành thú vị và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng Nasco Express trên n ề n t ả ng s ố
Yếu tố chẳng thể thiếu Nasco Express khi triển khai Gamification thành Nasco Express công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 Nasco Express tiêu chí quà tặng mà doanh Nasco Express nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hợp và tiện lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Nasco Express Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần cuối cùng, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. vơ đều mang đến những cung bậc cảm Nasco Express xúc đầy mới lạ cho người tham gia và biểu đạt được giá trị cốt Nasco Express lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: