Theo khảo sát của phóng viên Tiền Phong tại các trọng điểm thương nghiệp lớn tại Hà Nội, hàng hóa, đặc biệt là sản phẩm hàng hiệu, Nasco Express đắt tiền tiêu thụ chậm; một số cửa hàng dừng hoạt động để duy tu, đổi chủ Nasco Express mới...
Cuối tuần, tại trọng điểm thương mại (TTTM) Aeon Mall Long Biên, những gian hàng thời trang, đồ nội thất, đồ gia dụng của các thương hiệu riêng lẻ, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng lại vắng vẻ thất thường. Nasco Express Chị Lê Thị Nguyệt Nga, viên chức bán hàng tại gian hàng thời trang nổi danh ở Aeon Mall Long Biên san sớt, dù là dịp cuối tuần nhưng khách đến mua chỉ lác đác; vào giữa tuần vắng hơn, nhiều hôm không có khách.
TTTM tại Lotte Center Hà Nội (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), những gian hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp lại vắng vẻ, ít người hỗ tương. Chị Nguyễn Hoàng Hồng, nhân viên tại Nasco Express một thương hiệu nước hoa nổi danh Nasco Express cho biết, so với cùng kỳ năm ngoái, lượng khách hàng sụt giảm rõ rệt.
Khu vực dành cho gian hàng thời trang khá vắng khách qua lại.
Tại một TTTM lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội), vắng bóng khách hỗ tương.
Nasco Express chú thích ảnh"> Gian hàng nằm ngay sảnh chính, ở tầng 1 hiện đang dừng hoạt động.
Trong khi, nhiều gian hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất... cũng đang dừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng.
Nasco Express thích ảnh"> Một gian hàng dừng hoạt động mà không có bất kỳ một thông tin nào.
Một mặt bằng quảng cáo chưa có khách thuê
Nasco Express thích ảnh"> Tại TTTM BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khu siêu thị ở tầng 2 đang có chương trình khuyến mãi, thu hút nhiều người đến mua sắm những nhu yếu phẩm cần yếu. Ngược lại, những gian hàng thời trang, đồng Nasco Express hồ, trang sức... lại vắng Nasco Express vẻ. Một cửa hàng đang giảm giá lên đến 50% nhưng vẫn Nasco Express vắng khách.