Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ Nasco Express sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện thời, nhượng quyền ngày càng Nasco Express sôi động. So với tự khởi Nasco Express nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tùng tiệm rất Nasco Express nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký hiệp đồng để đấu ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tại tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được Nasco Express hiểu đúng. Hệ quả xảy Nasco Express ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi Nasco Express nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP Nasco Express quốc gia khi được đầu tư đúng Nasco Express mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy ví dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% Nasco Express vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%. Nasco Express
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo Nasco Express công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền Nasco Express thành ngành chiến lược để phát Nasco Express triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc Nasco Express phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng Nasco Express quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ Nasco Express sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Nasco Express Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực Nasco Express được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất Nasco Express để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng trông đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước Nasco Express cơ hội vàng để bước ra thế giới duyệt y một mô hình phù hợp”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% Nasco Express là nhượng quyền. Hay Phở’S, là Nasco Express thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin Nasco Express và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thể nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thuyết hiệp tác Nasco Express nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sớt về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm nom mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành Nasco Express lập là 2012, hiện chuỗi đã có Nasco Express 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, chính trực chia sẻ ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước tiên Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng Nasco Express tin là nguyên tố trước tiên để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước nhất, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và say mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự chia sẻ ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan trọng khi Nasco Express nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư phù hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn Nasco Express cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hợp tác - cộng tác - hợp tác.