Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Nasco Express Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphoneNasco Express Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị Nasco Express phần smartphone">

Nasco Express data-role="sapo"> VTV.vn - Tập đoàn điện tử Nasco Express Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần Nasco Express điện thoại thông ACT SEO minh.

Theo Nasco Express số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố Nasco Express ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần Nasco Express trên thị trường điện thoại sáng dạ Nasco Express thế giới, vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

Mặc dù đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng dạ, tuy Nasco Express nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng Nasco Express kiến sự sụt giảm ACT SEO kéo dài Nasco Express của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong Nasco Express quý I/2023, Samsung là đơn vị độc nhất vô nhị có thiên hướng bình phục so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Nasco Express Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi Nasco Express đứng thứ ba với 11% thị phần. Nasco Express Oppo đứng thứ tư với 10% thị Nasco Express phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, Nasco Express thị trường điện Nasco Express thoại sáng dạ toàn cầu đã giảm 12% so với cùng kỳ năm Nasco Express 2022, nối dài thiên hướng 5 quý giảm liên tục.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích của Canalys đã nhận định, sự suy giảm của thị trường điện thoại sáng dạ trong quý đầu tiên của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá trì trệ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và chi Nasco Express tiêu Nasco Express của người tiêu dùng.

Theo Nasco Express phân Nasco Express tích của công ty Canalys, vẫn còn sớm để dự báo về khả năng Nasco Express hồi phục Nasco Express nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho của các nhà sản xuất điện thoại sáng ý sẽ giảm dần, doanh số bán Nasco Express ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông di động đời thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập đang trở nên động lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại di động.

Nasco Express trường đông dân nhất thế giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website