Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám xét văn phòng Nasco Express của nhiều ngân hàng Nasco Express ở Paris. Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính Nasco Express quốc gia Pháp hôm 28/3 đã bất thần Nasco Express ra lệnh khám đồng Nasco Express loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt Nasco Express động tại Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy Nasco Express mô lớn với số tiền ước lượng lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc nhà giam đã đồng loạt diễn ra trong sáng 28/3 tại trụ sở của Nasco Express 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Nasco Express Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong Nasco Express thủ đô Nasco Express Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông Nasco Express tin trên và đánh Nasco Express giá là chiến dịch nhà đá chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh ngân hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng đã bị cáo buộc dùng cùng một phương Nasco Express thức Nasco Express tài chính chung Nasco Express gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những Nasco Express người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh khoé trốn thuế trên đã gây thiệt hại Nasco Express cho Ngân khố của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Nasco Express Trước các buộc tội, 5 ngân hàng đều cho Nasco Express rằng các giao du Nasco Express tài chính trên là không vi phạm Nasco Express pháp Nasco Express luật.

Tại Pháp, Nasco Express các hành vi rửa tiền ăn lận thuế nghiêm Nasco Express trọng có thể bị phạt 10 năm Nasco Express tù và nộp phạt một Nasco Express nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express data-rel="follow"> thư Pháp: găng vì cách tân chế độ hưu bổng
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website