Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe

Dù Bộ liên lạc vận tải ban hành thông tư giãn chu kỳ đăng Nasco Express kiểm, hỗ trợ nhân sự cho các trung tâm nhưng Nasco Express nhiều trọng tâm vẫn xảy ra tình trạng Nasco Express ùn ACT SEO ứ và người dân chưa hết khốn khổ xếp hàng chờ...

Có mặt tại trọng tâm Đăng kiểm 20-03S ở đường Lê Quang Đạo, quận Nasco Express Nam Từ Liêm sáng Nasco Express 20/4, PV Tiền Phong ghi nhận đơn vị đã dán thông báo chỉ Nasco Express tiếp nhận xe đã được phát phiếu hẹn. Theo đó, chủ dụng cụ có thể đăng ký online hoặc đến trực tiếp lấy giấy hẹn.

Anh Nguyễn Văn Minh ở huyện Hoài Đức cho biết: "Xe tôi quá hạn đăng kiểm 1 tuần nhưng khi đến trung tâm Nasco Express đăng kiểm tại Trần Vỹ (Mai Dịch, Cầu Giấy) thì đóng Nasco Express cửa. Tôi Nasco Express nhiều lần vào đăng ký ACT SEO online nhưng không được nên trực tiếp ra trọng điểm Lê Quang Nasco Express Đạo lấy phiếu hẹn. Theo đó, tôi được ưu tiên 1 tuần sau được đưa xe đến đăng kiểm".

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 1.

Nasco Express ảnh"> Xe xếp hàng dài tại trọng tâm Đăng kiểm 20- 03S sáng 20/4 (ảnh: Ngọc Mai).

Đang chờ đến lượt mình đưa xe vào kiểm định , anh Nguyễn Thắng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) Nasco Express cho biết: "Tôi Nasco Express đến đây từ 8h30 phút theo giấy hẹn nhưng 3 tiếng vẫn Nasco Express chưa đến lượt. Các xe vẫn phải nối đuôi nhau đợi nhích dần từng chút và vẫn rất mỏi mệt khi đi đăng kiểm".

Cho xe quay lại đăng kiểm lần 2, anh Minh Trung ở huyện Quốc Oai chia sẻ: Nasco Express "Sáng sớm, tôi vào đăng kiểm không đạt vì đèn xe lệch nên phải chỉnh và quay lại. Hy vọng lần này xe đăng kiểm xong chứ như này chờ đợi rất mất thời gian".

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 2.
Nasco Express

Nasco Express thích ảnh"> Các chủ công cụ phải mang giấy kiểm định đến trung tâm lấy giấy hẹn trực tiếp Nasco Express (ảnh: Ngọc Mai).

trọng tâm Đăng kiểm 20-03V ở Đống Đa cũng tái diễn cảnh xe xếp hàng chờ tới lượt vào Nasco Express đăng kiểm. Thậm chí, những xe mới được ACT SEO miễn kiểm định lần đầu vẫn phải đến lấy giấy hẹn sau 1 tuần quay Nasco Express lại làm thủ tục.

bàn bạc với PV tiên phong, ông Trần Quốc Hoan - Giám đốc trọng điểm Đăng kiểm Nasco Express 29-03V - cho biết, hiện một ngày Nasco Express đơn vị kiểm định khoảng 150 xe ô tô. Ông Hoan chia sẻ, mặc dầu trung tâm có nhiều biện pháp để giảm ùn tắc nhưng vẫn đông. Nasco Express

Người Hà Nội vẫn khốn khổ chờ đăng kiểm xe - Ảnh 3.
Nasco Express

trung tâm Đăng kiểm 20-03V (Đống Đa, Hà Nội) càng về trưa, số lượng xe xếp hàng tràn ra ngoài đường (ảnh: Ngọc Mai).

Ngoài ra, ông Hoan cho biết, số lượng xe kiểm định trượt lần đầu chiếm 15% nên mất thời kì quay lại. Chủ xe miễn kiểm định lần đầu phải lấy giấy hẹn để đảm bảo Nasco Express công bằng giữa các xe.

Đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân chủ nghĩa nếu Nasco Express phát hiện các hành vi thụ động trong lĩnh vực đăng kiểm hãy gọi tới số điện thoại đường dây nóng của Cục Nasco Express Đăng kiểm: Nasco Express 024.37684702 hoặc 0985961766 để đề đạt.

Cả nước chỉ còn 47 trọng tâm Nasco Express đăng kiểm tạm bợ đóng cửa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website