Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán buôn cũng công nhận thị trường smartphone Nasco Express giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán buôn GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị Nasco Express trường này cũng cho thấy có mức Nasco Express tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới kinh Nasco Express doanh Nasco Express ngành Nasco Express hàng bán buôn công nghệ, tình trạng sụt giảm Nasco Express về doanh số đối với 2 phân khúc Nasco Express smartphone dưới 5 triệu Nasco Express đồng và 5-10 triệu đồng đã được dự đoán trước. căn nguyên là kinh tế khó khăn, hàng loạt cần lao không có việc làm. Đây là đối tượng đẵn tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt Nasco Express hàng này.

Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng Nasco Express doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu Nasco Express và 5-10 Nasco Express triệu đồng tại chuỗi này lần lượt chiếm khoảng Nasco Express 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn Nasco Express theo đại Nasco Express diện Nasco Express CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra Nasco Express trong 2 tháng giảm đến 50% Nasco Express so với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán sỉ cũng Nasco Express công nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Ngỡ <a href=Nasco Express ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." title="Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone giá rẻ luôn Nasco Express ở mức Nasco Express cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây là mức giá phổ biến và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Doanh số bán ra của các mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới Nasco Express 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán sỉ phải khai triển các Nasco Express chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm thu hút khách hàng giúp giảm bớt áp lực tồn kho cũng như thu hồi vón.

Các chuỗi Nasco Express bán sỉ cũng xác nhận trong những tháng sắp Nasco Express tới thậm chí cho đến Nasco Express cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi Nasco Express sắc nên Nasco Express phải chấp thuận giảm giá sâu, hài lòng lỗ 15%-20% Nasco Express để bán tháo hàng ra.

Theo Ng.Hải

Người cần lao

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website