Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 Nasco Express triệu đồng đang rao bán rầm rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Nasco Express

Gần đây, trên mạng tầng lớp xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, lôi cuốn sự quan hoài của rất Nasco Express nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung lượng 48V - 45A di chuyển tối đa 60km cho 1 lần sạc, giá bán dao động khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại tàu điện thứ 2 cùng kích tấc, có giá bán 80 triệu Nasco Express đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, kính điện, màn hình androi...

Nasco Express alt="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục Nasco Express triệu Nasco Express đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rần rộ trên mạng xã Nasco Express hội, những mẫu xe này Nasco Express đã nhận được sự Nasco Express quan tâm của rất nhiều Nasco Express người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, Nasco Express mẫu mã nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Nasco Express Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất huých với những bài lăng xê sản phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì Nasco Express mới biết rất khó tiếp cận thông Nasco Express tin sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời kì tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng tôi không có thông báo cụ thể cũng như địa chỉ hay cách thức liên lạc với người Nasco Express bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm hiểu về những sản phẩm ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã can hệ với một số điện thoại 0944***967 từ một account mạng xã hội Nasco Express Tik Tok thẳng thớm đăng bài lăng xê và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm Nasco Express ô tô điện Trung Quốc hiện nay có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và cửa kính dùng tay quay để kéo mở và 130 triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên Nasco Express xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng <a href=Nasco Express rao bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ Nasco Express vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Những mẫu ô Nasco Express tô điện Trung Quốc Nasco Express giá rẻ không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng Nasco Express muốn mua xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe Nasco Express về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và tuyển lựa xe qua ảnh và video, bên mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày bán" , người này thông báo.

Đáng chú ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này Nasco Express không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe không thể sử dụng đi ra đường quốc lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc Nasco Express xe và sẽ miễn phí chuyên chở đến tận nhà Nasco Express cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, Nasco Express người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh cảnh "tiền mất tật Nasco Express mang".

Anh Nguyễn Hồng Nasco Express Quân, kỹ sư sửa chữa ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Những mẫu ô Nasco Express tô điện giá rẻ này tiềm Nasco Express ẩn rất nhiều hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam giám định có đủ điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức uổng thấp, xe dễ xảy ra các vấn Nasco Express đề cháy nổ, chập điện trong quá trình vận hành. Nasco Express Hơn nữa, thời kì bảo hành xe chỉ có Nasco Express một năm, người dùng lại không thể dùng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Nasco Express type="link">

Theo Thành Lâm

VTC News

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website