Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên

Lợi dụng đổ xăng ban đêm, Nasco Express nhiều đối tượng không trả tiền, thậm chí còn có những chiêu trò để lừa thêm tiền tài viên chức xăng dầu.

VTV nhận được đề đạt của khán giả về tình trạng xuất hiện các đối tượng Nasco Express quỵt tiền xăng tại cột xăng trên Quốc lộ 13 gần Ngã tư Bình Phước, Nasco Express thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Theo mẹ đi làm tại cột xăng để có thêm tiền phụ giúp gia đình nhưng mới được Nasco Express được vài ngày, cô gái 18 tuổi đã gặp cú sốc khi gặp ngay những đối tượng đổ xăng không trả tiền. Sự việc xảy ra khi 2 mẹ con Nasco Express làm ca đêm vào đầu tháng 1 năm nay. Theo đó, có một xe 7 chỗ ghé đến, các Nasco Express vị khách yêu cầu đổ 200.000 Nasco Express đồng bạc xăng và lấy thêm 1,8 triệu tiền mặt, sau đó sẽ chuyển khoản.

Khi nhân viên cho biết dịch vụ nhà băng của mình không hoạt động được, các đối tượng Nasco Express nói đổ xăng sẽ trả bằng tiền mặt. Nhưng sau khi đổ xăng xong, các đối tượng quay trở lại đề nghị ban sơ là lấy thêm tiền rồi chuyển khoản và nhất thiết là chuyển được.

''Lúc đầu anh đó chuyển khoản thành công rồi đưa lịch sử giao tiếp cho em. Em xem Nasco Express trong tài Nasco Express khoản nhà băng Nasco Express mình thì chưa Nasco Express thấy nên đề nghị trả lại tiền cho em. Anh đó nói lấy số điện thoại của anh đó rồi có gì điện cho anh''.

Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên - Ảnh 1.Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">
Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên - Ảnh 2.Nasco Express photoid="545505823360823296" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Lịch sử giao dịch ảo.

nhân viên cột xăng tin cẩn những vị khách đi xe ô tô là người tử tế nhưng các đối tượng đã một đi không trở lại. Ngày hôm sau, cô gái trẻ tuổi tiếp kiến lo sợ vì phát hiện lịch sử giao tế nhận được là lịch sử giao thiệp ảo. Phóng viên giao thông số điện thoại mà nạn nhân cung cấp tuy nhiên không liên lạc được. Nạn nhân cho biết đã nhắn tin cũng không có phúc âm.

Cuộc sống không dư giả gì lại mất một lúc mấy triệu đồng khiến cho cô gái trẻ Nasco Express lo lắng. Dù tìm nhiều Nasco Express cách từ đưa thông báo lên mạng tầng lớp, trình báo công an nhưng đến nay những đối tượng lấy tiền vẫn bặt vô âm tín. Không chỉ vụ việc này, viên chức cột xăng tại Nasco Express đây cũng đã nhiều lần chứng Nasco Express kiến hành vi đổ xăng xong không trả tiền, nhất là vào buổi tối.

Các nhân viên cho Nasco Express biết, lúc khách đông không thể quan sát, kiểm soát hết, nhất là vào ca làm ban Nasco Express đêm. Trường hợp quên không trả tiền cũng có, trường hợp cố tình không trả cũng có khiến cho họ làm đêm đã nặng nhọc, đến khi lãnh lương phải mất đến vài triệu đồng tiền đền bù cho lượng xăng bị mất dù thu nhập không nhiều.

Theo Công Trung

VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website