Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường đồng thời Vành đai 4 sẽ đi qua Nasco Express địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 phê Nasco Express duyệt bẩm nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường tỉnh thành) Nasco Express địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường vòng đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 Nasco Express tỷ đồng, trong đó Nasco Express phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của đô thị.

Dự án Nasco Express có đích đầu tư xây dựng hệ thống Nasco Express đường tỉnh thành, đường song Nasco Express hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thực dân địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện Nasco Express của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Nasco Express Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường đô Nasco Express thị) được thiết Nasco Express kế bảo đảm tiêu chuẩn đường phố Nasco Express chính cốt, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thị thành. Riêng đoạn tuyến đi ngoài đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính thứ yếu, vận tốc thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thành thị. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư tuổi Nasco Express 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự định đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Nasco Express Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Nasco Express Cầu Giẽ).

Các nút giao với các Nasco Express đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính tỉnh thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ Nasco Express chức liên lạc phức tạp Nasco Express trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, Nasco Express khẩn hoang.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt Nasco Express nối tiện lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một Nasco Express vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức giao thông một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến Nasco Express gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Nasco Express Đào Nguyên).

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu Nasco Express tư xây dựng công trình liên lạc Nasco Express TP. Hà Nội chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của khối lượng, kinh phí; kết quả tâm tính Nasco Express kết cấu và Nasco Express tính hợp pháp của hồ sơ trình duyệt y; năng lực của các tổ chức, Nasco Express cá nhân chủ nghĩa thực hành khảo sát, Nasco Express lập bẩm nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, trách nhiệm liên Nasco Express quan đến công tác giải Nasco Express phóng mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức khai triển thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website