Lộ ảnh ô tô điện đầu tiên từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini

Mẫu ô tô điện đầu tiên của Xiaomi được cho sẽ ra mắt vào Nasco Express năm 2024.

Lộ ảnh ô <a href=Nasco Express tô điện đầu tiên từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 1." title="Lộ ảnh ô tô điện trước nhất từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 1." photoid="544333509717008384" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi - nức tiếng với các sản phẩm smartphone và hàng điện tử gia dụng giá mềm chất lượng cao, đang đổ tiền làm ô tô điện. mặc dầu phải đến năm 2024, dự án này mới chính thức ra Nasco Express mắt nhưng mới đây, hình ảnh trước hết về chiếc sedan chạy điện của Xiaomi đã xuất hiện ồ ạt trên các trang tin cũng như mạng từng lớp Trung Quốc.

Xiaomi thành Nasco Express lập bộ phận phát triển tàu điện vào năm 2021, sau đó mua lại công ty phát triển công Nasco Express nghệ tự lái mang tên Deepmotion Tech và ngay lập tức xây một nhà máy sinh sản tàu điện. Bản mẫu tàu điện từ Xiaomi được cho Nasco Express đã hoàn thiện vào mùa hè năm Nasco Express 2022 và giờ đây, phiên bản thương nghiệp của chiếc xe đã rò rỉ. Tên gọi của xe là MS11.

Nasco Express h="1077" alt="Lộ ảnh ô tô điện trước nhất từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 2." title="Lộ ảnh ô tô điện trước tiên từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 2." photoid="544333499859755008" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhìn tổng thể, chiếc sedan được thiết kế rất bắt mắt. Nó mang kiểu dáng sportback lai coupe, kiểu không thường thấy trên những chiếc sedan phổ biến hiện nay. Tính thể thao của xe cũng được miêu tả rõ nét với các khe gió, chắn bùn và bộ Nasco Express phanh Brembo Nasco Express màu vàng trổi.

Theo Carscoops, một trong những lý do khiến chiếc xe này trông nổi trội như vậy là nhờ nó đã vay thiết kế của một số mẫu xe thể thao kinh Nasco Express điển. chả hạn ở phía trước, nhiều người sẽ thấy các đường nét thân thuộc ở đèn pha cản trước rất đặc trưng của McLaren trong khi đuôi xe nhiều tầng với đèn hậu dài hết cỡ gợi Nasco Express đến chiếc Aston Martin DBS. Ngay cả bánh xe cũng có vẻ hơi giống chiếc Lamborghini Huracan Evo.

Về một số điểm nổi bật khác, cảm biến Lidar được gắn trên mái xe trong khi tay nắm cửa được làm phẳng, thích hợp với triết lý đậm chất công nghệ của chiếc xe này.

Lộ ảnh ô <a href=Nasco Express tô điện trước hết từ Xiaomi: Nasco Express Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 3." title="Lộ ảnh ô tô điện trước nhất từ Xiaomi: Dáng giống McLaren, thể thao như Lamborghini - Ảnh 3." photoid="544333486579064832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thông Nasco Express số kỹ thuật Nasco Express như công suất hay khuôn khổ hoạt động của xe chưa được công bố nhưng một vắng từ Car Nasco Express News China chỉ ra rằng xe sẽ sử dụng pin do CATL và BYD cung cấp, trong khi động cơ điện sẽ do Xiaomi tự Nasco Express sinh sản.

Khi Nasco Express ra mắt, Xiaomi MS11 sẽ Nasco Express cạnh tranh với những mẫu xe như sedan Afella của liên doanh Sony + Honda cùng nhiều đối thủ khác từ các hãng xe hơi truyền thống.

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website