Giá thép tăng trở lại

Nasco Express Theo các chuyên Nasco Express gia, giá thép đang có khuynh hướng quay trở lại một chu kỳ tăng mới Nasco Express sau thời gian liên tiếp đi xuống của năm 2022.

Đợt điều Nasco Express chỉnh cuối tuần Nasco Express qua đã khiến giá thép trong nước nhất tề tăng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Trong đó, giá sản phẩm thép xây dựng đã tăng từ 200.000 - 210.000 đồng/tấn.

Khảo sát Nasco Express trên thị trường cho thấy, những loại thép hộp đã được điều chỉnh giá bán tăng từ 200 - 300 đồng/kg tùy loại.

Các chuyên gia cho biết, giá thép Nasco Express trong nước được điều chỉnh tăng theo giá vật liệu đầu vào và đang có độ trễ so với thị trường thế giới.

"Giá quặng sắt vật liệu và thép thành phẩm trên Sở giao thiệp hàng hóa Singapore và Thượng Hải đã tăng liên tục trong 2 tháng qua, hiện đang ở mức cao nhất trong vòng nửa năm. Động lực tăng chính yếu đến từ kỳ vọng vào thị trường bất động sản Trung Quốc sẽ hồi phục trở lại sau khi nước này mở cửa sau dịch COVID-19. Trên thực tế, các doanh nghiệp của Trung Quốc đã liên tục bổ Nasco Express sung kho dự trữ nguyên liệu để chuẩn bị cho hoạt động xây dựng dự Nasco Express kiến Nasco Express sẽ bùng nổ trong thời gian tới", ông Phạm Quang Nasco Express Anh, Giám đốc Trung tâm Tin tức Hàng hóa Việt Nam, cho biết.

Nasco Express h="425" alt="Giá Nasco Express thép tăng trở lại - Ảnh 1." title="Giá thép tăng trở lại - Ảnh Nasco Express 1." photoid="539364915413520384" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Giá sản phẩm thép xây dựng tăng từ 200.000 - 210.000 đồng/tấn. (Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Đầu tư)

Không chỉ Trung Quốc mà nhiều Nasco Express quốc gia khác cũng dự báo tăng nhu cầu dùng sắt thép trong năm 2023, Nasco Express trong đó đáng kể nhất là Ấn Độ với nhu cầu dự báo tăng thêm khoảng 7%.

"Đến giờ gần như đã chấm dứt cho chu kỳ giảm và chuyển sang một chu kỳ tăng mới. Có thể sắp tới sẽ Nasco Express tăng nhưng không đột biến như trước, nhưng sẽ Nasco Express có một cú tăng liên tục Nasco Express có thể sắp tới tăng thêm 600 Nasco Express - 800 đồng, tức thị tổng tăng liên tục đợt này có thể lên đến 1.000 Nasco Express đồng/ tấn", ông Đào Văn Định, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Nasco Express Thép Đất Việt, cho hay.

Theo chuyên gia, nhu cầu sắt thép trong nước thời kì tới có thể sẽ tăng lên khi Chính phủ đẩy nhanh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm, đây là yếu tố hỗ trợ đáng kể giá thép trong năm 2023.

Theo Phương Nam

VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website