Mách bạn kinh nghiệm gửi hàng đặc sản Hà Nội tới Sài Gòn giá rẻ tại Nasco Express

Danh sách đặc sản Hà Nội làm cho quà cho Sài Gòn nổi tiếng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì vừa ý nghĩa vừa tùng tiệm thể tham khảo qua bài viết này của Nasco Express List các món và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào TPHCM nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết này!

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

1. Những đặc sản buộc phải gửi từ Hà Nội vào Sài Gòn để khiến quà

1.1 Ô Mai Hà Nội-đặc sản Hà Nội làm cho quà cho Sài Gòn

Những viên ô mai của vùng đất Hà Thành mang đủ vị chua, ngọt và cay. Tất cả các vị đều cực kỳ vừa vặn vẹo chính vì vậy mà được siêu nhiều người tình quý. Ô mai ở đây sở hữu rất đa dạng cái khác nhau như ô mai mơ, ô mai sấu, ô mai quất,…Riêng ô mai mơ sở hữu rộng rãi loại khác nhau như ô mai mơ bỏ hạt, ô mai mơ giòn, ô mai mơ dẻo, ô mai mứt hồng…

Ô mai mơ thì chua chua ngọt, ô mai sấu vỏ giòn tươi, chua quyện chút vị gừng, ô mai quất ăn dẻo và thơm cay vị đặc trưng, thấp cho sức khỏe.

Ô mai được chứa trong hũ nhỏ xinh và gọn gàng, mọi người sắm làm cho quà biếu thì sở hữu thể bỏ vào vali, túi xách ko lo bị cồng kềnh.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

1.2 Bánh Bác-Đặc sản của Hà Nội gửi Sài Gòn

Bánh này với tên gọi là gọi là bánh bác bỏ bởi người Giang Xá nói chệch từ “bác” từ từ “rán, chiên”. Bánh được khiến cho từ những nguyên liệu gạo nếp loại hoa vàng, gấc, đỗ xanh, đường nâu, mỡ thăn lợn. Không chỉ kĩ càng khâu sắm vật liệucách làm cho bánh vô cùng độc đáo. Khi đã với được bánh thì người ta bác bỏ bột trên chảo gang, người thợ phải lật giở bột nếp trên chảo mỡ bằng tay không. Người thợ bắt buộc thật khéo và nhanh tay để ko bị bỏng.

Cuối cùng, người làm cho cuộn 3 lớp: bột gạo trộn gấc, bột gạo trắng và nhân đậu xanh thành hình như khúc giò và gói trong lá chuối. Để mang được một “tày” bánh bác, người làm cho buộc phải mất tổng cùng khoảng 5 tiếng.

Mỗi “tày bánh” sau khoảng 2 tiếng đồng hồ ủ bên trong lá chuối sẽ sử dụng dao dung nhan cắt khoanh từ 2-3 cm để thành 1 “khẩu” bánh. Những “khẩu” bánh bác y như một bông hoa sặc sỡ sắc màu khoe nhan sắc nhị vàng xen lẫn các hạt vừng lốm đốm, lớp bánh đỏ màu gấc đan vào nhau nhưng không lộn lạo mang lớp bánh trắng mịn của gạo nếp.

Trải qua hàng trăm năm, bánh bác bỏ vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc biệt và vẻ đẹp ấn tượng. Trở thành món đặc sản vật dụng quà quê đầy ấn tượng để người Hà Nội gửi vào Sài Gòn.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1.3 Mứt sen trần-đặc sản của Hà Nội khiến cho quà cho người Sài Gòn

Hạt mứt sen tròn xinh, nho nhỏ giơ lên ánh sáng là cảm nhận ngay được độ trong suốt của nước đường ngấm. Vị mứt sen quyện đường và tan trong khoang miệng, ko quá bở nát, cũng không quá sượng, mà chỉ để lại mùi vị dư ba ngọt nhẹ nhàng. Hạt mứt sen trần thường đi chung ấm trà nóng thì còn gì bằng. Đây là món quà biếu tinh tế của Hà Nội dành cho người Sài Gòn.

2. Chọn tổ chức di chuyển đặc sản Hà Nội vào TPHCM uy tín

Khách hàng cần chọn hiểu về một số đơn vị vận chuyển uy tín trước khi gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, đặc trưng là hàng thực phẩm dễ hư hỏng và mang hạn dùng ngắn. Khách hàng bắt buộc cân kể các chi tiết nào để tậu một doanh nghiệp di chuyển đáng tin cậy?

Xem thêm: vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn

2.1 Mạng lưới giao nhận hàng rộng khắp

Người gửi phải tìm tổ chức vận chuyển mang quy mô hoạt động trải dài ở rộng rãi tỉnh thành để hàng gửi được di chuyểnkhông nên thông qua bên thứ 3 vì chất lượng dịch vụ sẽ ko được bảo đảmthời kì vận chuyển sẽ không đúng như cam kết.

Nasco Logistics hiện đang hoạt động quy mô lên tới 450 bưu cục, phủ rộng hơn 90% tuyến huyện tại đa số 63 thành phố toàn quốc. Thêm vào đó, đội xe hơn 500 công cụ đa vận tải trọng cứng cáp sẽ đảm bảo hàng gửi của quý khách sở hữu thể đi đến tất cả miền đất nước. Khách hàng thể chọn đến bưu cục Nasco Logistics sắp nhất ở Hà Nội.

2.2 Hỗ trợ nhận hàng luôn thể lợi

Do đặc tính dễ hư hỏng, hàng thực phẩm buộc phải buộc phải được vận chuyển đúng cách. Khách hàng cần chọn 1 công ty vận chuyển với tương trợ lấy hàng gửi tại nhà để tránh xảy ra sự cố lúc gửi hàng.

2.3 Hệ thống tương trợ giao thông đa kênh

Khách hàng nên tìm tổ chức vận chuyển tương trợ hệ thống liên lạcđa dạng kênh để tiện dụng trong việc shop lúc hàng gửi xảy ra sự cố.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Trên đây là những đặc sản và kinh nghiệm gửi đặc sản Hà Nội vào Sài Gòn mà Nasco Express san sớt cho bạn. Hy vọng mang những thông tin trên đây, bạn hoàn toàn với thể chủ động trong việc tìm tìm những đặc sản Hà Nội đón chờ bạn 1 ngày ko xa!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website