Hướng dẫn bước chạy Ads Facebook giáo dục mà bạn nên biết

Đơn giản, dễ hiểu, dễ thiệt thi cử là tiêu chí san sẻ của ACT Group. Đồng mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tại, dựa trên sự trải nghiệm của đội ngũ giảng viên ACT Group trong suốt lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học.

Chúng tao xin phép thuật được chia sẻ chủ đề “Hướng dẫn đả marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất”

1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học

Điều trước tiên lót làm bất cứ cuốn đề pa gì là bạn cần có một mẹo hoạch gắng trạng thái, bạn có thể tham khảo các bước lập mưu hoạch ở đằng trên nhưng mà trui hả chia sẻ. Mục đích của việc lập mưu hoạch nè giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, đằng mé đó, bạn nhiều thể ước tính chi phí bạn lắm thể bỏ ra là bao nhiêu? Kỳ vọng lợi ích thu phắt như thế nào?

Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn nhất định về hoặc lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Phải bạn quyết định trường đoản cú làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học vịn NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có.

Điều thứ ba và trui muốn chia sẻ cùng bạn đó chính là mỗi một kênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn của nó. Do đó, trước hồi bắt tay ra thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa tới sửa lui tắt nghỉ nhiều thời phòng chống và công sức của bạn. Hiện tại trên mỗi chênh Marketing Online Học vịn NUU đã xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên mé có những tiêu chuẩn chung, thì thẳng tuột có những tiêu chuẩn riêng dành cho lùng ngành.

Điều thứ tư mà tao muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các kênh Marketing Online cũng như như công tác quảng cáo cho các kênh thì bạn nên tham lam lôi cuốn các chuyên gia dày dặn ghê nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công xong xuôi triển khai cũng như tiết kiệm chi phí thắng đạt kết quả cao hơn.

2. Quảng cáo Facebook giáo dục - định dạng cơ bản

Quảng cáo Facebook giáo dục cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề pa, 90 hót tự mô biểu hiện ngắn và một hình ảnh hâm dẫn có kích thước 100×72 pixel.

Trang đích gọi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần nhằm ra mục tiêu là những lượt click của khách quy hàng chỉ sang 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn gàng. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau được đi đến một quyết định cuối cùng đích thực tác động đến gu khách hàng giáo dục.

3. Quảng cáo bài đăng tải giáo dục trên Fanpage

Hình thức quảng cáo bài đăng tải trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng tải trong fanpage.

nhìn nhận với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Phải bạn còn gặp khó khăn cần tham vấn hãy liên hệ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website